![IMG_6997](https://360.scdn8.secure.raxcdn.com/ased/sites/9/2024/03/IMG_6997-640x396.jpeg?j)
Dros nos mae systemau technegol Sainsbury’s wedi profi gwall technegol sydd wedi effeithio ar siopwyr ledled y Deyrnas Unedig.
“Oherwydd gwall gyda diweddariad meddalwedd dros nos, rydym yn profi problemau gyda thaliadau digyswllt ac ni fyddwn yn gallu dosbarthu y mwyafrif o archebion ar-lein heddiw. Mae ein siopau ar agor fel arfer, yn derbyn taliadau pin ac arian parod.” Sainsbury’s, X
“Rydym yn ymddiheuro i’n cwsmeriaid am yr anghyfleustra”
Yn dilyn y cyhoeddiad hwn ar X wnaeth Sainsbury’s ddatgan eu bod yn ceisio cysylltu â’r cwsmeriaid a effeithiwyd. Yna, datgelwyd bod yna broblemau wedi eu profi gyda gwasanaethau ffôn y cwmni.
Roedd yna olygfa brysur yn archfarchnad Sainsbury’s yn Llanbed heddiw wrth i siopwyr fethu defnyddio gwasanaeth cerdyn digyswllt gyda gweithiwr yn esbonio hyn wrth y drws wrth fynychu’r siop.
![](https://clonc.360.cymru/ased/sites/9/2024/03/IMG_6996-308x231.jpeg)
Bellach, mae archfarchnad Tesco hefyd wedi profi problemau technegol.